Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Chuyện nhỏ Văn phòng!


Sau khi biết tôi lĩnh lương bằng với BỘ TRƯỞNG, Sếp tôi- một người điềm tĩnh hiếm có vì đã từng trưởng thành trong môi trường NÓI THÁCH khủng khiếp nhất VN này - đã gọi điện thoại cho tôi rồi ôn tồn nói:
- Theo tôi cậu nên thay đổi cách làm việc của mình, cậu biết lương tôi trả cậu ngang với Bộ trưởng không? Cậu có biết XẤU HỔ là cái gì không?
- Dạ em biết rõ ấy chứ ạ, theo sách giáo khoa cải cách lần thứ 328 thì xấu hổ 1 loài cây có tác dụng chữa bệnh Trĩ! Nhưng quan trọng Sếp muốn em bắt đầu từ đâu?
- Từ ngay bây giờ, ngay giây phút này, CẬU HIỂU CHƯA? Sếp tôi cao giọng.
- Dạ, em làm ngay! Nhưng bắt đầu từ việc gì ạ? Tôi lo lắng.
- Từ việc tắt ngay phim Sex khi tôi đang nói chuyện với cậu!
- Dạ, nhưng em đâu có xem...
- Thôi ngay, tập trung làm việc đi, ĐỪNG CHÉM GIÓ NỮA! Đéo ai tin đâu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét