Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Bình luận trực tiếp trận ĐTQG VN vs ManCity!


(Blv Hoang Hai Nguyen)
6:00 Ngoài sân rất đông lực lượng bán cờ đang ra sức thuyết phục các đồng chí cầm giấy mời mua cờ và dán đề can lên mặt. Dĩ nhiên là các đồng chí từ chối. Lực lượng phe vé hiện còn đông gấp đôi lực lượng bán cờ tuy nhiên mặt các đồng chí này có dấu hiệu mất sổ gạo.
Lực lượng cảnh sát rất nhàn hạ, đa số các anh mải mê nhắn tin hoặc xem fb trên điện thoại.
6:10 Trong khu vực Sân Mỹ Đình lực lượng cảnh sát và nhân viên phục vụ rất đông. Theo nhận định của tôi thì còn đông hơn cả khán giả.Mk!
Trên đường pit sân vận động rất đông Ca sỹ và bạn nhạc đang luyện tập, theo nhận định cũng của tôi, mk, thì lực lượng nêu trên cũng phải đông gấp 5 lần các cầu thủ.
6:15 Trên sân cỏ xuất hiện 2 thằng Tây mỗi thằng đứng 1 góc đang gọi điện thọai. Theo nhận định của tôi, chúng gọi cho nhau! Tsbm!
16:20 Khán giả đã lác đác đến sân và đang có dấu hiệu đua nhau chụp ảnh tự sướng, tất nhiên là trong đó có tôi!
6:25 Lực lượng phóng viên báo chí thần thánh của chúng ta bắt đầu làm việc , các nhà báo đang chụp thử ảnh và kiểm tra tiêu cự camera. Theo quan sát của tôi, lực lượng quay phim thì quay lực lượng chụp ảnh, dĩ nhiên lực lượng chụp ảnh thì chụp ảnh lực lượng quay phim.
6:30 Mc ban tổ chức đang hướng dẫn luyện tập, anh nói: Các nực nượng chú ý, nực nượng múa nân nẫn mẹ nó vói nực nượng múa nửa rồi. Nàm nại đi nũ nợn!
6:36 Ban nhạc Mờ Tivi đang trình diễn, các anh hát bài đéo gì tôi không nghe rõ, theo nhận định của tôi đa số khán giả đéo biết bài giề. À các anh lại hát thêm 1 bài nữa, nghe nói là bài "Bọn tao vô địch" của ban nhạc Nữ Hoàng hiện đã chết cmn hết!
6:45 Ca sỹ Dương Hoàng Yến hát bài quen thuộc của ban nhạc Bức Tường có nhan đề "Đường đến ngài vinh quang". Cô hét lên: "Mời khán giả cùng hát với tôi!". Nhưng không 1 thằng cha căng chú kiết nào chịu đáp nhời, do đó cô lại xin hát thêm 1 bài nữa, lần nay rút kinh nghiệm cô chỉ nói: "Mời quý vị thưởng thức bài hát!".
6:55 Khán giả đã bắt đầu đông lên, tôi nhìn thấy ban Tổ chức đã đếm sang ngón chân. Do mải tường thuật nên tôi đéo nghe được lời giới thiệu 1 Ca sỹ gì đó đang hát. Nhưng nhìn cái dáng đồng tính như vậy tôi đoán là Minh Quân!
6:59 Mk, khán giả vừa tìm được chỗ ngồi đã bắt đầu cởi giầy và gác chân lên thành ghế phía trước rồi các bạn ạ. Điệt cụ thằng đàng sau tôi chân nó thối đéo chịu được. Mả cụ mài đi xem bóng đá mà không biết đường rửa chân à?
Minh Quân hát thêm 1 bài nữa nhưng mk thối quá tôi đéo biết bài gì, thấy nó hát : í a i à! Chắc là bài "Mai em lại vào đây em chơi".
7:05 Cuối cùng các Ca sỹ đã hoàn thành phần trình diễn và lĩnh cát xê ra về, trả lại không khí trong lành cho sân Mỹ Đình.
7:20 Tuyển VN đã bắt đầu ra sân khỏi động, các Cđv nữ đều quay sang hỏi bạn trai: Công Phượng mặc áo số bao nhiêu anh? Áo dự bị, Ts!
7:25 Các cầu thủ MC vẫn chưa dám ra sân, có lẽ họ cảm thấy xấu hổ với trình độ đá Ma khởi sự động của các Cầu Thủ VN chăng?
7:30 1 Cđv nữ cạnh tôi lại vừa hỏi bạn trai: 3 cầu thủ áo xanh nước biển kia đội nào mà áo không ghi số a ơi? Đó là trọng tài e ạ! Mk!
7:45 Ca sỹ Mỹ Tâm ra sân khấu hát liền 2 bài, tôi đéo biết bài gì vì chỉ lo nhìn gái phụ họa nó nhảy. Cổ động viên chức đã gần kín sân, giờ họ chỉ lo đòi chỗ ngồi, họ nói rất lịch sự: Trả bố mày chỗ, mày đéo biết đọc à? Người trả lời còn lịch sự hơn: Chỗ cái ccc, đéo trả! Rồi họ lao vào đánh nhau.
8:0 Ôi thần linh ơi ! Các lãnh đạo đã phát biểu được 15 p rồi! Bài phát biểu rất ngắn gọn, ông phát biểu trước giới thiệu các ông phát biểu sau rồi tiếp tục cảm ơn các ông phát biểu sau rồi chúc sức khoẻ các ông phát biểu sau, ông phát biểu sau lại tiếp tục cảm ơn các ông phát biểu trước và giới thiệu ông phát biểu tiếp đồng thời cảm ơn ông phát biểu trước đã giới thiệu mình và cảm ơn ông phát biểu sau đã chờ mình phát biểu, ông phát biểu tiếp lại tiếp tục cảm ơn ông giới thiệu mình và chúc sức khoẻ ông phát biểu trước rồi giới thiệu ông phát biểu sau nữa, ông phát biểu sau nữa lại....
8:15 Trận đấu bắt đầu rồi, máy tôi sắp hết cmn pin rồi cacc ạ, tôi phải viết thật nhanh thôi, dự đoán kết quả là 4:0 nghiêng về đội bạn và câu nói nhiều nhất trên khán đài lúc này là: Ôi cái đmm! Suýt thua thêm nhé!
8:31 Bạn cđv nữ bên cạnh lại hỏi bạn trai : Sao ở sân không có bình luận viên hả anh? Ôi thần linh ơi, nhớ Tạ Biên Cương quá!
8:45 Phút 30 đã 4:0 rồi các mẹ ạ, liệu giờ hô "Đm trọng tài" liệu còn kịp không nhỉ?
9:01 Hết hiệp 1 mà khán giả bắt đầu bỏ về gần nửa rồi các ac ạ. Tôi đi đái phát ! Mk! Mót mót là!

Khi vào hiệp 2 thì máy tôi hết pin đéo viết đựơc, lúc thằng Sillva mặt nừa ghi bàn thứ 7 thì tôi đành năn nỉ các Cđv mặt nợn cho tôi được về. Mời MC sang VN là 1 sai lầm cacc ạ, nó làm nhục Cđv, làm nhục đội bóng, làm nhục người hâm mộ, làm nhục Ban HL, làm nhục cả niềm tin và hy vọng vào đội tuyển ...vậy mà chúng ta vẫn phải trả tiền cho nó làm nhục. Đúng là: Làm nhục ăn tiền, sướng đéo chịu đuợc!
Cảm thấy như con trùng trục tại Mỹ Đình - Hà nội!
( Hết cmnr, đừng hóng nữa!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét