Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Thư gửi Phượt thủ!

Mình kính đề nghị các bạn thường trú tại HN đừng post ảnh đi Hà Giang nữa vì các bạn PHÁ mẹ nó gần xong cái địa danh tươi đẹp ấy rồi!
Mình đề nghị các bạn Hà Giang đổ ra đường biểu tình chống các bạn thường trú tại HN gấp kẻo các bạn ấy phá xong hoa tam giác mạch sẽ thừa thắng xông lên phá nốt các thứ còn lại!
Mình đề nghi các bạn không nên lấy tư cách là đi Phượt nữa vì các bạn đi như đi HỘI chứ phượt đéo gì mà đông như xem tại nạn giao thông thế!
Mình đề nghị các bạn Hà Giang xây gấp các nhà WC công cộng vì các bạn đi phượt sau toàn dẫm phải CỨT các bạn đi phượt trước!
Mình cũng đề nghị Chính phủ ban hành luật đi phượt và Bộ Giao thông cấp bằng PHƯỢT để hạn chế các bạn NGUY HIỂM, à nhầm, hạn chế nguy hiểm cho các bạn!
Mình đề nghị các đôi tình nhân không đi phượt cùng nhau vì lũ GÀ ở bản đã CHẾT vì HÓC bao cao su của các bạn nhiều lắm rồi đấy! TS các bạn!
Mình đề nghị UB bảo vệ bà mẹ trẻ em đưa hạng mục Đi PHƯỢT vào danh sách nguy hiểm: MẤT TRINH NHIỀU NHẤT hiện nay!
Cuối cùng, nếu vẫn tha thiết đi phượt mình đề nghị các bạn chuyển hướng sang Bắc Kính hoặc Thượng Hải để thể hiện tinh thần yêu nước vãi cmn đái của các bạn!

Trân cbn trọng!

PS: Các bạn phượt CHÂN CHÍNH đông quá nên mình phải nói rõ là mình CHỪA các bạn ra!
http://kenh14.vn/xa-hoi/co-gai-ha-giang-viet-tam-thu-hoi-dan-phuot-dang-lam-gi-voi-que-huong-to-vay-20151105034812389.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét