Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Chuyện lặt vặt ở QUÊ! (Phần I)

1,Quan hệ XH:
- Chị ơi, chị xúc chỗ cát này đi cho e?
- Không phải chị đâu, tôi là Cô của chú đấy! Tôi với chú cùng chi, họ gần đấy!
- Tức là thế nào hả chị ..à CÔ???
- Hồi xưa ấy, tức là ông Cụ nhà tôi với ông Cụ nhà chú là …2 ÔNG
CỤ!!!
2, Biết đọc Bản vẽ:
- Sao anh lại xây móng cân? Trong bản vẽ em vẽ móng lệch cơ mà?
- Tôi xây theo chú vẽ đấy chứ?
- Chết mẹ! Anh không đọc được bản vẽ à?
- Tôi đọc được chứ, tôi chỉ đọc …khác chú!!!??!!!
- WTF???
3, Cán bộ xã:
- Em xây cái gì thế?
- Em xây khu mộ cho Họ nhà em ạ!
- Ôi giời! Chết chết, các bố xây to thế này thì sau này chúng tôi chết thì chôn trên mây à???
- Dạ, em chỉ làm trong cái ô này thôi, ngoài kia là bồn hoa cho nó đẹp …cảnh quan a ạ!!! Dạ!!!
- Thế chúng tôi có được chôn ở bồn hoa này không??
- Dạ, thì ..dạ…không ạ!
- Thế thì chôn ở đâu?
- Dạ, thì …có lẽ ..chắc là ..ở….trên…MÂY!!!! (nói nhỏ) Tối em xin phép qua thăm anh!!! Dạ..da.. dạ…
4, Gặp người yêu cũ của BỐ:
- Này cháu, biết ngày xưa bố mày yêu ai không?
- Dạ, cháu chịu, may ra mẹ cháu thì biết!
- Kia kìa, đấy cái bà cao cao dắt con chó kia kìa, ngày xưa đẹp lắm, nhất làng mình, bố mày mê lắm!
- Dạ thế ạ, làng mình ngày xưa chắc cũng neo người ông nhỉ???
- À thì đúng rồi! Không đông như bây giờ đâu!
- Hèn gì NHẤT cũng dễ ông nhỉ?
5, Chuyện về ÔNG NỘI:
- Ông cháu ngày xưa bên Thái Lan làm mộc giỏi lắm, mình ông đi làm nuôi cả nhà!
- Sao ông lại về nước hả chú?
- À thì, ông nghe người ta kêu gọi, về xây dựng đất nước, nên ông đưa cả nhà về!
- Về thì thế nào chú???
- À thì, ừ nó hơi khác chút thôi! Tức là cả nhà đi làm cũng chả đủ nuôi ÔNG!!!
- Cháu tiếc là hôm nay về k gặp được cái thằng KÊU GỌI ấy!!! MK!!! TS lũ lừa đảo!!!

6,   Chuyện âm phủ:
- Cháu phải xây mộ âm thật sâu xuống thì xương nó mới tốt, bố cháu mới phù hộ họ nhà cháu vài đời!
- Phải giữ bằng được xương hả ông?
- Ừ, giữ càng lâu càng tốt!
- Thế những người đem đi thiêu thì sao hả ông, đâu còn xương nữa, không lẽ người ta không phù hộ được à?
- À, thì ừ, có thể… lúc đấy phải giữ bằng được …TRO !!!???
7, Chuyện luân hồi!
- Người ta có kiếp trước đấy cháu ạ!!!
- Cháu không tin lắm ông ạ!
- Có chứ cháu, thuyết luân hồi nhà Phật đấy!
- Cháu thấy cách đây khoảng 2000 năm, dân sô Việt nam mình khoảng 10 triệu người và dân sô thế giới là dưới 1 tỷ! Thế mà bây giờ dân số VN là 80 triệu và dân số thế giới là 8 tỷ. Vậy nếu 1 người chỉ có 1 kiếp trước thì 70 triệu dân VN và 7 tỷ dân thế giới ở đâu sinh ra hả ông?
- Cài này thì …??? Chắc là thì….???
- Nếu đúng như thế, chắc dưới kia ÔNG CHA mình cũng phải sản xuất ác lắm mới đủ cho trên này Luân hồi đấy ông ạ!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét