Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Chuyện lặt vặt ở QUÊ! (Phần II)

8, Tuổi thọ:
- Ông ơi ông bao tuổi mà khỏe thế hả ông?
- Ông hơn 70 cháu ạ!
- Trời! Ông khỏe thế này chăc phải thọ đến 80! Chính xác ông bao tuổi hả ông?
- 79!!!!
9, Gái làng:
- Anh ơi! Làng mình chả có con bé nào xinh nhỉ?
- Xinh nó ở đây làm gì em?
- Thế nó ở đâu anh?
- Hô hô! Anh biết, anh cũng đéo ngồi đây chơi với chú!!!
10, Trai làng:
- Ô! Em vừa gặp thằng trông tay chơi lắm!
- Trai làng mình đấy!
- Trời! Trông như dân Hàn Quốc!
- Như đéo gì, Hàn Quốc xịn! Thằng bố nó chuyên …hàn quốc gẫy ở làng này!
11, Bộ trưởng:
- Ý Yên mình có 2 bộ trưởng đấy!
- Ai thế hả anh?
- Cao Đức Phát và Đinh La Thăng!
- Ôi trời, anh đéo nói sớm!
- Nói sớm thì mày làm gì?
- Để em khai trong lý lịch: Gần nhà anh PHÁT, sát nhà anh Thăng!!!!
12, Vợ gọi:
- Anh đang ở đâu thế?
- Ở quê chứ ở đâu? E hỏi lạ thật!
- Nhưng ở chỗ nào ở quê chứ?
- Ở chỗ MỘ, thưa bà!
- Sao a không ở nhà mà đứng ở đó làm gì cho lạnh?
- Thì mình đứng để chỉ cho người ta xây chứ, ở đây có ai đọc được bản vẽ đâu?
- Thế sao a không nói 1 lần cho người ta hiểu hết rồi về?
- ÔI TRỜI! Nếu a giỏi thế, ngày xưa a chỉ  “ LÀM” 1 lần thôi rồi lần sau e tự hiểu! Em nhỉ ???
13, Con gái gọi:
- Bố ơi, sao bố lâu về thế?
- Sao con biết là bố lâu về?
- Mẹ bảo thế!
- Mẹ bảo khi nào?
- Đây, mẹ đang bảo đây này, mẹ đây này!!!
- ????
14, Tắm và ị:
- Sao cái WC nhà a đéo đóng được cửa thế??
- Cần đéo gì đóng, mày cứ vẽ!
- Nhỡ mình đang tắm người ta đi vào thì sao?
- Ôi giời! Tắm giội nước ầm ầm đéo ai người ta vào!
- Thế nhỡ mình …ỉa thì sao???
- Ỉa thì vào cũng nhìn thấy đéo gì mà mày phải lo???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét