Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2013

Những câu chuyện cuộc sống! (Phần 1)

1. Chuyện thứ nhất: MR “CHÍP BOM”!
Ngày …tháng…năm 1995, qua nhà thằng bạn hỏi cái Đồ án số 2:
- Bác ơi bạn V có nhà không ạ?
- Nó đang ngủ trên tầng ấy cháu ạ!
- Vâng! Cháu lên gặp nó có tý việc!
Lên tầng 2 thấy ngay ông bạn đang nằm ngủ, trùm chăn kín mít thò mỗi cái chỏm tóc xoăn ra ngoài, mình gọi:
- Dậy, tao hỏi cái, nhanh, DẬY, TSB mày?!?
- DẬY?! Mình gào lên.
Gọi thế nào nó cũng không dậy, thế là mình đá cho nó 1 phát vào mông. Kệ, nó cứ ngủ! A thằng ôn con này, đã thế Bố BÓP CHIM cho mày chết, xem có dậy không?
- Này thì KHÔNG DẬY này!
- Á Á AAAAAA!
Thằng NGU ấy kêu như LỢN bị chọc tiết, nó tung chăn vùng dậy… Bốn mắt nhìn nhau, mình tý ĐÁI ra quần khi nhìn thấy mặt nó, mình nói:
- Ôi chết mẹ, ANH là ….?
- Mày tìm thằng V à?
- Dạ, EM XIN LỖI ANH Ạ! EM NHẦM, anh em nhà anh giống nhau quá?!
- Nó ngủ Tầng 3 ấy! CHIM thằng đéo nào chả giống nhau!
- Dạ, EM XIN LỖI!
- Lần sau bỏ cái trò BÓP CHIM đi nhé! ĐAU BỎ MẸ!
- DẠ, …, EM ĐI…!!!
2. Chuyện thứ 2: Chính TAO đây!
Ngày …tháng …năm 2002. Cùng đi với thằng N “teo” qua nhà thằng bạn của nó để liên hệ chuyển công tác cho mình. Thằng này mình chưa gặp lần nào!
Khi đã đứng trước cửa nhà thằng kia, N “teo” gọi:
- L “béo” ơi! L “béo” ơi!
- Đợi tý! Tiếng trong nhà trả lời.
- Đợi tý nó ra, tao ra gốc cây nói điện thoại tý, ở đây ồn quá! N “teo” nói.
Nó vừa đi khỏi, có thằng à không phải, một ÔNG trông rất BÉO và GIÀ đi ra cửa, mình nhanh mồm chào ngay:
- Cháu chào BÁC, bác cho cháu gặp thằng L “béo”!
ÔNG GIÀ nhìn mình từ đầu đến chân, mắt cứ trợn lên, ÔNG nói:
- Chính TAO đây! L “béo” đây! MÀY LÀ THẰNG NÀO?? Trông đéo quen tý nào???
- ÔI CÁI ĐCM! Xin lỗi BÁC,.. à chết …ÔNG, tôi… à thì …tôi không gọi…thằng gọi là thằng khác …Nó kia!
May là vừa lúc thằng N “teo” đi lại, nó giới thiệu ngay:
- Đây là thằng L “béo” bạn tao, còn đây….
- Biết rồi! MK, bạn mày GIÀ như BỐ nó ấy!!!
Ngay lập tức có tiếng nói: BÁC ĐÂY!!!!! …..
CHÊT MẤT VỚI CÁI NHÀ THẰNG NÀY! Bố nó GIÀ y như NÓ!!!

3. Chuyện thứ 3: PHỤ HUYNH!
Ngày ….tháng…năm 1990, hồi học lớp 9, cô yêu cầu học nhóm ở nhà con T “Giữa”, hồi đó tên đi kèm bao giờ cũng là tên Phụ huynh. Cả nhóm lần mò hoi thăm cái ngõ nhà nó, tìm được ngõ thì phải hỏi thăm nhà. Đang loay hoay thấy ngay một ông già đang giặt cả đống silip – xu chiêng! Hỏi ngay:
- Bác cho cháu hỏi nhà con T “Giữa” ở đâu ạ!
- Tôi là GIỮA đây! Con T nhà tôi không có nhà, các cậu cần gì ở TÔI?
- Ối giời! Cháu… cháu.. cháu nhờ bác nhắn với T là chúng cháu …biết nhà bạn ấy rồi ạ….! Chúng cháu về!
- Ừ, về nhé, mà hình như chúng cháu còn biết thêm cả BỐ bạn T nữa thì phải???!!!
- Dạ ….?!

4. Chuyện thứ 4: KHÔNG HỎNG ĐÂU!
Ngày ….tháng…năm 1999. Gọi điện thoại đến nhà ông anh:
- A lô!
- A di lôm mô tô TÔI NGHE!
- Bác cho cháu hỏi có phải nhà a H không ạ???
- BỦM, BỦM!!! Đúng rồi!Bủm!
- NHÀ ANH H ĐÚNG KHÔNG Ạ! Mình gào lên.
- ĐÚNG! Bủm! Bên kia trả lời.
- Dạ, hình như điện thoại HỎNG hay sao ấy bác ạ!
- Bủm! Hỏng đêk đâu mà hỏng! Tao nghe bình thường! Bủm!
- Cháu nghe thấy có tiếng …?!!!
- Mày nghe tiếng gì?Bủm!!
- Nghe như tiếng RẮM ấy ạ!
- KHÔNG HỎNG ĐÂU! Đúng là tiếng RẮM đấy!
- ỐI TRỜI! Rắm ở đâu thế ạ!
- Mày điên à! Rắm tao ĐÁNH chứ ở đâu?
- ỐI GIỜI ÔI! Bác ĐÁNH thế nào mà cháu nghe rõ mồn một!
- Thằng HÂM! Tao gí vào ĐÍT tao đánh sao không RÕ!
- ÔI CÁI ĐẬP CON MÈO!!!

5. Chuyện thứ 5: Hay quên lắm!
Ngày…tháng…năm 2002. Ngồi caffe với 2 thằng bạn ở gần KS Hà Nội, thằng T “lột”  nói:
- Sang tuần tao đi Sài Gòn, đi khoảng 3 ngày thôi, chúng mày đừng nói cho thằng nào biết nhé! Chuyên riêng tao không thích!
- Yên tâm! Đek ai nói làm gì!
- Tao dặn mày đéo thừa đâu! Mày hay QUÊN lắm, lúc nào vui mồm ông lại nói ra tao không thích!
- Đek quên đâu! Mày yên tâm! Mình an ủi.
….. Một tuần trôi qua, vẫn 3 thằng ngồi quán caffe ấy, mình hỏi T “lột”
- Mày chưa đi SÀI GÒN à???
- ÔI! ĐCM thằng nào nói cho mày biết??!!!??

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét