Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Thơ: Xin lỗi em!

(Tặng n em ngày xưa – lưu ý: n là số tự nhiên thuộc hàng ĐƠN VỊ)
Hãy cho TÔI nói 1 lời xin lỗi
Cho những ai xưa từng đã yêu tôi
Rồi chia tay mỗi đứa 1 phương trời
Người gặp lại, người không còn tin tức…

Thủa học trò là tình yêu ĐẸP NHẤT
Yêu âm thầm mấy ai dám nói ra
Hôm chia tay tạm biệt cấp 3
Mạnh dạn lắm mới tặng TÔI tấm ảnh…

Thời sinh viên tình yêu thật lấp lánh
Dưới ánh sao, đôi mắt, những nụ hôn…
Khi chia tay để lại những vết thương
Là con gái lẽ thường đau hơn cả…

Khi ra trường tình yêu là phép thử
Bởi bao nhiêu cám dỗ ở quanh ta
Rồi đến lúc chẳng thể vượt qua
Tình tan vỡ do TÔI không níu kéo…  

Rồi một ngày trái tim đã nhiều sẹo
Biết quán Bar, khách sạn, vũ trường
Quên mất đi cảm giác vấn vương
Đó là lúc TÌNH YÊU thành vụ lợi …

Đến hôm nay tôi cũng không nhớ nữa
Một mình tôi làm KHỔ biết bao người
Lý do gì thì LỖI thuộc về TÔI
Không tranh đấu, dễ buông xuôi, chạy trốn …

Lúc còn trẻ cứ tưởng là CAO THƯỢNG
Nhưng bây giờ nghĩ lại thấy mình HÈN
Trong tình yêu PHẢI cố gắng GIỮ GÌN
Bằng mọi cách mới là người QUÂN TỬ!

Nhưng bây giờ thì không còn trẻ nữa
Hiểu ra thì mọi chuyện đã qua rồi
Vậy nên xin NÓI LẠI một câu thôi:
Anh xin lỗi vì làm em ĐAU KHỔ!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét