Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Xin ý kiến tư vấn của các Girl !

Mình bối rối quá! Mình nên làm thế nào bây giờ?
Chuyện là thế này các bạn ạ, sáng qua mình có đi chuyến xe buýt từ Chùa Bộc lên Mỹ Đình đúng lúc giờ cao điểm 8h. MK! Sao cái xe nó đông thế cơ chứ, chen chúc như chuột mới đứng yên được ở 1 góc gần cửa lên. Sáng đi làm vội nên quên bố nó mất xịt cái khử mùi lại mặc áo cộc tay nên mình biết ý khép cái VÙNG DƯỚI CÁNH tay lại. Đường thì đông mà cái  thằng cha lái xe buýt nó luồn lách, chèn ép người đi đường rồi phanh gấp khi dừng đón khách khiến cả xe cứ ngã nhao cả vào nhau. Đến bến đầu tiên có 1 em sinh viên leo lên xe, ối trời đất ôi, sao con gái đi xe buýt dạo này XINH thế, TRẮNG ƠI LÀ TRẮNG! Thú thật là lâu lắm mình mới nhìn thấy 1 em NGON như thế (ngon hơn thì nhiều rồi!). Sinh viên có khác vừa lên xe đã mở ngay từ điển Tiếng Anh ra đọc, vãi thật. Vừa định buông lời ong bướm làm quen thì tổ sư cái thằng lái xe nó phanh đến RẦM 1 phát mình phi cả hai tay vào …người em nó! Mềm ghê! Thế mà lại hay, tự nhiên thấy em nó kêu ầm lên:
- Anh làm cái gì thế?
Á à, làm quen đây, kiểu này hơi cổ, nhưng không sao, mình trả lời ngay:
- Anh làm Kiến trúc sư!
MK! Vừa giao lưu được 2 câu TSB cái thằng lái xe nó lại phanh giúi 1 phát nữa. Mình lại chống 2 tay vào em nó (mềm ghê cơ!). Lần này em nó kêu còn to hơn:
- Anh lại còn làm thêm nữa à?
Ôi em này giỏi? Biết cả mình làm thêm cơ à, mình lại nói:
- À ừ thì anh làm cả Bí thư đoàn phường!
Két! Khốn kiếp thật cái thằng lái xe! Nó lại phanh bà con ạ! Mềm quá xá là mềm! Em gái có vẻ bức xúc tợn, em nó gào lên:
- ANH CÓ THÔI NGAY ĐI KHÔNG?
Em này lạ thật, quát tháo y như VỢ mình ở nhà, là đàn ông chân chính mình lại nhẹ nhàng trả lời:
- THÔI THẾ NÀO ĐƯỢC MÀ THÔI! Đoàn viên người ta tín nhiệm người ta bầu, ANH KHÔNG THÔI ĐƯỢC!
Đấy! Đang trao đổi thân tính như thế MK cái thằng lái xe nó lại PHANH! Mình lại …MỀM. Lần này thì em gái hét gần như nổ tung cái xe:
- Anh có biết LỊCH SỰ là gì không hả?
- ÔI GIỜI! Sao em không nói sớm! Mình giật ngay cái quyển Từ điển trên tay em nó và nói: Nó ở vần L! Đây này!
Ôi khóc mới lạ chứ! Chắc xúc động quá! Ui a eo căm! Có thế thôi mà khóc, rồi chạy như bay khỏi xe buýt, vừa đi vừa khóc????!!! Chả hiểu thế nào! Mình chỉ GIÚP thôi mà!
Xe buýt đúng là TRÒN các bạn ạ! Chiều mình về cũng chuyến ấy lại gặp ngay cô em ban sáng. May thế chứ! Nhưng mình chưa kịp chào em nó thì em nó hét lên 1 tiếng A Á Á! Rồi chạy bán sống bán chết! Chả hiểu thế nào? Mà em ấy quá xinh, quá hiền dịu, mình rất muốn gặp lại em ấy!
Vậy mình muốn hỏi các bạn NỮ rằng: Cái thằng lái xe buýt phanh gấp nhiều như thế liệu có an toàn không?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mình đùa đấy! Câu mình muốn hỏi là: Nếu bạn bị sờ Ti 4 lần trong 20 phút CẢ 2 BÊN thì bạn cảm thấy thế nào????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét