Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Những câu chuyện cuộc sống! (tiếp theo)


1, Toán học và bài tiết:
- Con đang làm gì đấy?
- Con đang ị ạ!
- Thế hôm qua con học cộng trừ đến số mấy rồi?
- Con học đến số 10 ạ!
- Thế 2+1 bằng mấy con?
- Con không biết ạ!
- Trời ơi? Thế này nhé, con ị được 2 cục, con ị thêm 1 cục nữa là mấy cục?
- Là 3 cục ạ!
- Tốt, thế 3+1 bằng mấy?
- Bố đợi con 1 chút!
- Lâu thế, con tính nhẩm trong đầu xem nào?
- Con không tính nhẩm được! Bố phải đợi con ị thêm 1 cục đã chứ???
- Ôi con tôi!
- ….
- Con ị xong thì ra đi chứ? Ngồi mãi làm gì thế?
- Con ị được 4 cục rồi!
- Giỏi lắm, xong chưa?
- Chưa ạ, con muốn ị 10 cục cơ!
- Bố lậy con! Ra ngay cho bố rửa đít!

2, Bệnh An – dê – mơ (Alzheimer)
- A lô! Anh đấy à?
- Tôi tên là Hải ? ĐẤY là thằng nào ???
- Anh nghiêm túc nghe em nói đây này!
- Tôi đang rất nghiêm túc, mời cô nói!
- Em để 2 cái túi màu đen ở trong bếp, 1 túi rác anh đem vứt xuống đường, 1 túi có quả dưa hấu anh mang lên nhà ông bà ngoại để ăn! Anh nhớ chưa?
- Nhớ rồi, có cần tôi NHẮC LẠI không?
- Anh thôi ngay đi! Nhớ chiều mang lên không để lâu ăn mất ngon!
…. Chiều, tại nhà ông bà ngoại:
- Dưa hấu đâu anh?
- Đây! Nặng trĩu cả tay!
- ÔI TRỜI ÔI! Sao anh mang RÁC lên nhà tôi thế này?
- Đâu, xem nào! Thôi chết con mẹ! Thế lúc nãy anh vứt ….dưa hấu à?
- Đầu óc anh như thế đấy? Anh đi khám An – dê – mơ đi?
- Thì tôi đã bảo có cần nhắc lại không thì cô bảo là KHÔNG CẦN!

3, Mày phải gọi điện cho Bố nhé! (Tại Huế - năm 1997)
- A lô!
- A lô tôi nghe đây!
- Xin lỗi đây có phải nhà anh B không nhỉ?
- Vâng, tôi là B đây!
- Anh B ạ, may quá, anh có nhận ra tôi không ?
- Không ạ, xin lỗi anh là ai đấy ạ ?
- Trời, anh không nhận ra tôi à ? Mới có mấy ngày mà anh đã quên tôi rồi à ?
- Xin lỗi , tôi không nhận ra anh được, điện thoại khó nghe lắm !
- Lạ nhỉ, thế mà tôi lúc nào cũng nhận ra giọng anh ! Mà có đúng là anh B không ?
- Vâng, đúng tôi mà !
- Có đúng anh có vợ là T, có 2 đứa con trai là H và M không ?
- Vâng, đúng là gia đình tôi !
- Trời ơi ! Thế anh đúng là B rồi, tại sao anh lại không nhận ra tôi nhỉ ?
- Cái này, thật ra thì, ..tôi …tôi …cũng đang ngờ ngợ …ạ !
- Có cái gì mà anh ngờ ngợ ! Thằng con trai anh đang đi thực tập ở Huế đúng không ?
- Vâng đúng ạ !
- Hình như trước khi đi nó có hứa với anh là gọi điện cho anh đúng không ?
- Ôi, anh cũng biết nó à ? Nó đang ở chỗ anh à ?
- Vâng, tôi THÂN QUEN với anh thế mà anh không nhận ra tôi à ?
- Đúng là tôi không nhận ra anh thật ! Anh là ai thế ạ ?
- Tôi là CON TRAI anh đây ! Con đến Huế rồi !
- Ôi cha tiên sư nhà mày ! Con mới chả cái !

4, Đéo ngọng đâu !
 Ngồi chém với ông làm đồ gỗ tại quán Bia
- Xưởng gỗ nhà anh ở đâu hả anh ?
- Ở Hà Tây chú ạ, gần thôi !
- Anh cho em cái số di động của anh ?
- 090xxxxxx ! Anh tên là NỢI !
-  ??!!! Vâng, anh Lợi ạ !
- Không, e Nờ nhẹ ! NỢI !
- Ôi, em tưởng anh nói NGỌNG ! Phải là Lợi chứ nhỉ ???
- Đéo ngọng đâu ?
- Hay ngày xưa ông già anh đi khai sinh nói NGỌNG !
- Ông già anh cũng đéo ngọng đâu !
- Lạ nhỉ ?
- Lạ cái đéo gì, cái thằng VIẾT khai sinh ngày xưa nó mới NGỌNG ! Giờ đéo sửa được !
- Đéo cần sửa đâu ! Thế mới độc anh ạ !
- Chú cứ đùa, độc cái NỒN giề!

5, Con yêu ai nhiều hơn ?
- Con đưa bố cái roi để bố đánh mẹ nào ?
- Con đưa mẹ cái roi để mẹ đánh bố nào ?
- Bố mẹ không phải tranh nhau ! Đây là roi của bố, đây là roi của mẹ ! Hai người đánh nhau đi !
-  ???!!!!

6, Quý nhân phù trợ !
- Anh ơi, em xem bói năm nay cho anh, thày bói bảo tuổi anh có Quý nhân phù trợ đấy !
- Ôi giời ! Tôi có Quý nhân từ lâu rồi, nhưng giờ nó BỎ ĐI rồi !
- Anh cứ nói vớ vẩn, phải tội !
- Tội cái giề ! Hồi tôi quyết định lấy cô, TẠI SAO NÓ KHÔNG CAN, hả ? Nó bỏ đi đâu mà KHÔNG CAN ??? Giờ quay lại thì muộn rồi nhé !!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét